Thay Khóa Cửa Bao Nhiêu Tiền Ở Khu Vực Bình Dương

Thay Khóa Cửa Bao Nhiêu Tiền Ở Khu Vực Bình Dương

Thay Khóa Cửa Bao Nhiêu Tiền Ở Khu Vực Bình Dương

Phí thay khóa cửa sẽ phụ thuộc vào các trường hợp khác nhau như: Bạn tự mua khóa và tự thay hoặc thuê thợ kiểm tra, mua khóa và thay hoặc tự mua khóa và thuê thợ thay. Tùy từng trường hợp mà giá tiền khi thay bộ khóa sẽ có tự khác nhau.

Ổ khóa cửa là một thiết bị bảo vệ, có tuổi thọ sử dụng theo tần suất hoạt động. Do vậy khóa cửa gỗ hoặc khóa cửa nhôm sau thời gian dài sử dụng sẽ bị xuống cấp hoặc hư hỏng không thể sử dụng được hoặc khó sử dụng. Lúc này ta cần phải thay ổ khóa cửa để đảm báo chúng có thể hoạt động một cách ổn định và trơn tru.

Thay khóa cửa tốn bao nhiêu tiền ?

Phí thay khóa cửa sẽ phụ thuộc vào các trường hợp khác nhau như: Bạn tự mua khóa và tự thay hoặc thuê thợ kiểm tra, mua khóa và thay hoặc tự mua khóa và thuê thợ thay. Tùy từng trường hợp mà giá tiền khi thay bộ khóa sẽ có tự khác nhau. Có thể nhờ KHÓA 24H hỗ trợ và tham khảo về giá thành trên thị trường.

Trường hợp tự mua khóa và tự thay khóa cửa

Khi bạn tự mua khóa và tự thay khóa cửa thì bạn sẽ ít tốn kém nhất. Tuy nhiên, bạn phải nắm được cách chọn ổ khóa phù hợp với khóa cũ. Đồng thời nắm được cách thay và có đủ đồ nghề như tua vít… Bạn có thể xem hướng dẫn cách chọn và hướng dẫn thay ổ khóa cửa tại đây: Hướng dẫn thay khóa cửa.

Đối với trường hợp này thì bạn chỉ cần chi tiền mua bộ khóa và phí giao hàng nếu có. Khi bạn tự mua khóa thì phần giá khóa không bị đội lên cao và mua được chuẩn giá cũng như chất lượng hơn.

Nhược điểm: Khả năng bạn mua không đúng loại khóa cửa phù hợp với lỗ khó cũ hoặc không phù hợp với cánh cửa hiện tại.

Liên hệ KHÓA 24H để biết rõ chi tiết giá thành và trao đổi để có giá tốt nhất hỗ trợ khách hàng tại Dĩ An, Thuận An, Thủ Dầu Một.

Trường hợp tự mua khóa và kêu thợ kiểm tra, thay thế

Trường hợp này bạn thì sẽ tốn nhiều chi phí nhất, bởi vì tiền phí cho thợ đến kiểm tra và thay sẽ cao. Ngoài ra, giá khóa cửa có thể bị đội lên cao, mà khóa không thực sự tốt. Do thợ sẽ mua lại từ các đại lý hoặc cửa hàng nên giá bị đội lên một phần. Ưu điểm là bạn không phải lựa tìm hiểu cách lựa chọn khóa và không phải bỏ công ra thay khóa.

Đối với trường hợp này thì gồm phí thợ đến kiếm tra, phí thay thế, phí của bộ khóa. Phí công thợ sẽ dao động từ 300.000 – 600.000/bộ tùy theo xa gần, loại khóa và số lượng khóa cần thay nhiều hay ít.

Trường hợp tự mua khóa và thuê thợ thay

Nếu bạn không tự tin thay khóa hoặc không đủ dụng cụ thay khóa thì có thể tự mua khóa theo ý thích và thuê thợ thay. Đối với việc tự mua khóa và thuê thợ thay thì chi phí cũng khá tối ưu. Tuy nhiên, bạn cần phải nắm được cách mua được ổ khóa chuẩn với ổ khóa cũ.

Đối với trường hợp này thì phí thợ thay thế, tiền mua bộ khóa mới. Còn phí thợ thay thế sẽ dao động từ 150.000 – 400.000/bộ tùy loại khóa tròn hoặc khóa tay gạt, xa gần và số lượng khóa cần thay.

Nhược điểm: Thông thường nếu bạn tự mua khóa thì thợ sửa khóa sẽ không thật sự vui lòng, và lấy giá công thay thế và lắp cao hơn. Hoặc có thể bạn sẽ mua không đúng loại khóa cửa phù hợp. Thông thường phí thay 1 bộ khóa là từ 150.000 – 400.000/bộ tùy khóa tròn hoặc khóa tay gạt.

Xem thêm https://khoa24h.com/mot-so-meo-huu-ich-khi-su-dung-va-bao-quan-tay-nam-cua

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *