Thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An – Giá cạnh tranh rẻ nhất khu vực

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà có lẽ chính là một trong những lựa chọn thực sự cần khi két sắt nhà bạn gặp vấn đề. Thay vì phải mang két sắt tới tận tiệm để sửa thì dịch vụ này sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và an toàn. Dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề với giá cả phải chăng nhất.

Bảng giá dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An:

Chi phí mở khóa két sắt từ 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ

Các loại két sắt phổ biến hiện nay

Hiện nay, có rất nhiều hộ gia đình sử dụng két sắt nhằm bảo vệ, cất giữ giấy tờ tài sản của gia đình. Có rất nhiều loại két sắt để phù hợp với từng sở thích của mỗi người. Thợ sửa khóa két sắt tại nhà Khóa 24h liệt kê những két sắt mà mọi người hay sử dụng nhất.

Ổ khóa két sắt cơ

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà
Hình khóa két sắt cơ

So với các loại két sắt hiện đại thì két sắt cơ có cấu tạo đơn giản hơn rất nhiều. Két sắt này phù hợp với những gia đình có chi phí thấp, nhưng độ bền lại tốt và có khả năng chịu được nhiệt. Nhưng két sắt cơ lại khó sử dụng cho những ai mới bắt đầu và thiết kế không được bắt mắt có chút thô so với các loại khác.

Cấu tạo của két sắt cơ đơn giản gồm có 3 phần chính;

  • Bánh xe: Nằm trên cùng trục và có liên kết với phần núm quay số. Mã số sẽ càng dài nếu số lượng bánh xe càng nhiều và ngược lại. Mỗi mã số sẽ tương đương với một bánh xe do mỗi người cài đặt.
  • Lẫy khóa và trục: lẫy khóa là một thanh kim loại dẹt với phần mũi nhọn và nó tương đương với rãnh của bánh xe cuối cùng trên trục.
  • Núm quay số: Được thiết kế hình tròn và trên đó có khắc các vạch mã số rõ ràng.

Ổ khóa cơ thông thường và ổ khóa cơ có khả năng đổi mã là hai loại két sắt sử dụng ổ khóa cơ.

  • Ổ khóa két sắt cơ thường: Loại này sẽ có mật khẩu cố định, nhà sản xuất sẽ quy định một mã mật khẩu duy nhất cho két sắt. Mật khẩu này sẽ không thể thay đổi theo ý muốn được.
  • Ổ khóa két sắt cơ đổi được mật mã: Đối với loại này chỉ cần bạn nắm được quy tắc của nhà sản xuất là có thể thay đổi mật khẩu theo ý muốn của mình.

Ổ khóa két sắt điện tử

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà
Hình khóa két sắt điện tử

Bởi tính bảo mật cao và tiện lợi hơn két sắt cơ nên loại này được ưa chuộng hơn nhiều. Người dùng có thể tự cài đặt mật khẩu có độ dài tối thiểu từ 4-6 kí tự. Loại này ổ khóa chạy bằng Pin 3V hoặc pin AA nên nếu bạn nhập sai mật khẩu quá 3 lần thì ổ khóa sẽ tự động ngắt điện. Và nếu gặp trường hợp này bạn không xử lí được thì có thể liên hệ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An.

Ổ khóa két sắt điện tử có hai loại:

  • Ổ khóa có màn hình: Đối với các loại két sắt to và két sắt chống cháy thì thường áp dụng ổ khóa này. Có các phím bấm số với 9 số và ký tự như #,*, enter, các kí hiệu khác và sử dụng màn hình LCD.
  • Ổ khóa không có màn hình: loại này dễ sử dụng hơn và có thiết kế nhỏ, dễ sử dụng với tất cả mọi người. Loại này sẽ không có màn hình hiển thị trạng thái bạn nhập mật khẩu, chỉ có các phím bấm số.

Ổ khóa két sắt vân tay

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà
Hình khóa két sắt vân tay

Bởi có công nghệ sinh trắc học nên hiện nay hệ thống này được coi là có tính bảo mật cao nhất. Dấu vân tay của mỗi người là riêng biệt, không ai giống ai nên sẽ khó có thể phá khóa két sắt này. Để có thể sử dụng thì bạn phải đăng kí dấu vân tay trước đó.

Két sắt này sẽ có màn hình và nút vân tay để mở két sắt, một số loại sẽ có thêm ổ khóa.

Lỗi thường gặp khi sử dụng két sắt

Két sắt cơ

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà
Hình két sắt cơ
  • Cửa két sắt bị kẹt không mở được dù đã vặn đúng mật khẩu:

Sau một thời gian sử dụng thì két sắt nhà bạn sẽ bị ảnh hưởng nhiều yếu tố như bị va đập, môi trường dẫn tới cấu tạo bên trong bị ảnh hưởng hoặc bị kẹt bên trong. Điều đó khiến bạn dù đúng mật khẩu nhưng cũng không thể mở cửa. Bạn nên liên hệ dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An để có thể vệ sinh két sắt hoặc mở cửa két sắt nhanh cho bạn.

  • Làm mất chìa khóa hoặc lâu ngày không sử dụng nên quên mật khẩu:

 Đối với trường hợp này thì bạn không nên tự cố mở cửa nếu không có chìa khóa dự phòng, để tránh ổ khóa bị hư hỏng sẽ khiến chi phí sửa cao hơn. Dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An với chi phí hợp lí, thợ chuyên nghiệp chính là phương án nhanh cho bạn ngay lúc này

  • Không đổi được mật khẩu mới cho két sắt dù bạn đã tuân theo quy tắc:

Lỗi này chỉ có thể là do két sắt của bạn đã bị lỗi, bạn có thể liên hệ ngay với bên nhà sản xuất để được bảo hành nếu trong thời gian bảo hành. Nếu không thì bạn nên tìm kiếm dịch vụ gần bạn để có thể hỗ trợ bạn. Nếu bạn ở Dĩ An thì thợ sửa khóa két sắt tại nhà – Khóa 24h có thể giải quyết mọi vấn đề cho bạn.

  • Núm quay bị trượt không quay được số:

 Khi két sắt nhà bạn mắc lỗi này thì bạn nên thay ổ khóa mới, hoặc nếu két sắt bạn quá cũ thì bạn nên đổi mới két sắt mới để đảm bảo an toàn tài sản nhà bạn.

Két sắt điện tử

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà
Hình lỗi két sắt điện tử

Dưới đây là một vài lỗi mà mọi người thường hay gặp nhất khi sử dụng.

  • Khóa két sắt bị hết pin trong quá trình sử dụng: Khi hết pin thì bạn có thể mua pin loại két sắt bạn sử dụng để thay.
  • Bàn phím bị đơ hoặc liệt các nút phím:

 Lỗi này có thể do bị va đập trong quá trình sử dụng hay di chuyển két sắt, khiến cho cấu tạo của nó có phần bị rối loạn. Bạn có thể liên hệ bên hỗ trợ kĩ thuật của nhà sản xuất. Nếu bạn đang trong trường hợp khẩn cấp cần mở khóa thì có thể sử dụng dịch vụ ngoài, ví dụ như dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An vừa nhanh vừa tiết kiệm cho bạn.

  • Lỗi màn hình không hiển thị số hoặc hiển thị số bị loạn:

Có thể là dây kết nối của màn hình bị cháy, chập hoặc đứt khiến cho màn hình không hoạt động. Bạn nên liên hệ với các dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà để có thể giúp bạn khắc phục lỗi.

  • Nhập đúng mật khẩu nhưng két không nhận:

 Lỗi này nếu bạn mới mua thì do bên nhà sản xuất bạn có thể liên hệ sớm để có thể đổi hoặc hỗ trợ sửa nhanh. Nếu két sắt nhà bạn quá lâu rồi thì bạn nên mua một loại két sắt mới phù hợp với gia đình.

Nếu két sắt nhà bạn bị mắc lỗi nào đó mà bạn không biết xử lí như thế nào thì hãy liên hệ nhanh với Khóa 24h, dịch vụ thợ sửa khóa két sắt tại nhà Dĩ An luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.

Két sắt vân tay

Thợ sửa khóa két sắt tại nhà
Hình lỗi két sắt vân tay

Mặc dù két sắt vân tay hiện đại, bảo mật nhưng cũng sẽ hay gặp các lỗi về hệ thống vân tay.

  • Lỗi không nhận dấu vân tay của chủ két sắt:

Có thể do chỗ quẹt vân tay của bạn bị dơ hoặc tay của bạn bị ẩm, khô quá khiến cho hệ thống khó nhận diện. Bạn nên vệ sinh kĩ nút vân tay và thử lại sau khi tay của bạn bình thường. Nếu vẫn không được thì bạn nên gọi dịch vụ sửa khóa két sắt gần bạn.

  • Lỗi khóa vân tay bị treo hoặc không hoạt động được nữa:

Lỗi này do bên hệ thống sinh trắc học bị trục trặc, cho nên bạn cần tìm đơn vị thợ sửa khóa két sắt tại nhà nhanh để sửa lỗi.

  • Khóa két sắt bị hết pin:

 Do lâu ngày sử dụng nên bạn cần thay pin chuyên dụng cho ổ khóa này, để không phiền thì bạn nên dự phòng trong nhà pin cho két sắt để lúc nào cũng có thể xử lí nhanh chóng.

  • Khóa 24h có đội ngũ nhân viên kĩ thuật tốt, nhân viên nhiệt tình, tận tâm với khách hàng.
  • Chi phí sửa chữa nhân viên sẽ luôn báo với khách hàng trước khi sửa chữa để khách có thể lựa chọn dịch vụ phù hợp.
  • Khóa 24h cam kết giữ kín và có trách nhiệm đối với thông tin riêng tư của khách hàng.
  • Sẽ có phí bảo hành cho khách hàng.
  • Không tính chi phí kiểm tra két sắt.
  • Khóa 24h có mặt tại nhiều khu vực ở Thủ Đức và Bình Dương đặc biệt là khu vực Dĩ An.
  • Tiêu chí làm việc nhanh chóng – hiệu quả – tiết kiệm cho khách hàng.

Tổng kết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *