Dịch vụ sửa khoá Bình Dương hoạt động 24/24

sửa khóa Bình Dương

– Bảng giá sửa khóa Bình Dương tại Khóa 24h:

+ Mở khoá treo 50.000 -150.000 VND

+ Mở Khoá nắm tròn 50.000 -150.000 VND

+ Mở khoá tay gạt 70.000 – 150.000 VND

+ Mở khoá vân tay 150.000 – 300.000 VND (hỗ trợ đổi mật khẩu miễn phí sau khi mở)

– Bảng giá làm khoá bị mất chìa của Khóa 24h:

+ Khoá treo 30.000 – 90.000 VND

+ Làm chìa tay nắm tròn 50.000 – 100.000 VND

+ Làm chìa tay gạt 80.000 – 150.000 VND

Một vài ổ khóa thông dụng hiện nay ở Bình Dương

Khóa cửa tay gạt

sửa khóa Bình Dương
Hình khóa cửa tay gạt

Tại quanh khu vực Bình Dương, những ngôi nhà riêng truyền thống của dân đa số đều lắp khóa cửa tay gạt. Khóa cửa tay gạt này rất phù hợp cho các loại cửa gỗ, hoặc nhôm kính. Thiết kế đơn giản và dễ sử dụng nên nó được rất ưa chuộng. Giá cả loại khóa này cũng rất hợp lí, chi phí sửa chữa thay thế cũng rẻ và có đa dạng kiểu dáng từ cổ kính đến hiện đại cho người sử dụng lựa chọn.

Bởi vì khóa tay gạt sử dụng chìa khóa cơ nên tính bảo mật sẽ không được tốt cho lắm. Bởi tính an ninh không cao nên ít được sử dụng tại những khu vực, phòng cần có tính bảo mật cao.

Khóa bấm, khóa số

sửa khóa Bình Dương
Hình khóa bấm, khóa số

Loại khóa này rất chuyên dụng và phổ biến không chỉ để khóa cửa nhà mà hay còn được dùng làm khóa vali, két sắt, thùng đồ chẳng hạn. Khóa này then chốt hai cánh cửa lại với nhau thông qua cầu khóa. Có hai loại khóa là khóa bấm số mật khẩu.

Khóa này sẽ có giá thành thấp hơn các loại khóa điện tử nhưng độ bảo mật thì có thể sánh gần bằng. Tiện cho những gia đình đông thành viên không cần tốn nhiều chi phí đánh thêm chìa khóa, chỉ cần nhớ mật khẩu là có thể sử dụng bình thường. Tuy nhiên thì khóa này cũng rất dễ bị cắt, nên bạn cần cân nhắc nếu muốn sử dụng.

Khóa cửa tay nắm tròn

sửa khóa Bình Dương
Khóa tay nắm tròn

Khóa này thiết kế tay nắm hình tròn vừa tay, dễ sử dụng và thường đươc áp dụng cho các cửa phòng ngủ hay phòng tắm. Bởi tính bảo mật không cao nên ít được sử dụng cho các phòng cần tính an ninh.

Thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và chi phí lắp đặt sửa chữa cũng không quá mắc. Sau một thời gian sử dụng thì loại khóa này dễ mắc lỗi như bị hư trục quay khóa, kẹt khóa, khóa bị hư không thể mở.

Khóa báo động

sửa khóa Bình Dương
Hình khóa báo động

Đây là sự kết hợp của khóa chống cắt, khóa cơ chốt bấm và cảm biến báo chống trộm bên trong khóa. Loại này thường là khóa chốt rời hai bên chốt có chức năng khác nhau. Khi bạn sử dụng khóa một chiều thì nó sẽ là một loại khóa bình thường, nhưng khi đảo chiều chốt lại thì nó sẽ thành khóa báo động chống trộm.

Cơ chế báo động sẽ kích hoạt khi có người cầm và cố tình phá mở khóa trong một khoảng thời gian nhất định.

Khóa điện tử

sửa khóa Bình Dương
Hình khóa điện tử

Khóa vân tay

Được sử dụng tại các tòa nhà, văn phòng hay căn hộ cần kiểm soát quyền truy cập. Ứng dụng công nghệ sinh trắc học, nhận biết dấu vân tay của người đã đăng kí trước đó để mở.

Có 3 loại cảm biến vân tay là cảm biến quang học, điện dung và siêu âm. Trong đó thì cảm biến siêu âm có giá thành cao nhất trên thị trường hiện nay.

Cảm biến quang học là sử dụng ánh sáng để chụp lại dấu vân tay. Loại nay rất dễ bị đánh lừa bởi hình ảnh vân tay giả.

Cảm biến điện dung là sử dụng điện dung để cảm biến các vân gồ ghề trên tay của bạn. Loại này khó bị người khác giả mạo nên an toàn hơn.

Cảm biến siêu âm là sử dụng sóng siêu âm để tạo ra những bản đồ chi tiết của vân tay.

Hiện đại, tiện lợi và an ninh như thế nhưng nó cũng có vài nhược điểm là lâu lâu một vài sản phẩm xuất hiện lỗi cảm ứng, nếu tay của người sử dụng bị thương hay ướt thì khó có thể sử dụng khóa này.

<<Xem thêm>> Sửa khóa nhà giá rẻ ở Dĩ An – Sẽ có mặt sau 10 phút gọi!

Khóa mật khẩu thông minh

Loại khóa này có màn hình cảm ứng cùng hệ thống mã số điện tử hay mã số bàn phím nổi. Loại khóa này có tính bảo mật khá cao bởi các tính năng thông minh như là khóa tự động đóng cửa, vô hiệu hóa bàn phím khi nhập sai mật khẩu quá 3 lần, cảnh báo cháy khi nhiệt độ xung quanh tăng lên, gắn chip chống đoạn mạch khi bị kích điện để phá khóa. Bảo mật tốt, thiết kế hiện đại đẹp mắt và chất liệu tốt nên nhiều tòa nhà, căn hộ đang dần chuyển hướng sang khóa này.

Nếu bạn gặp lỗi không thể mở cửa, làm mất chìa hoặc thay mới thì có thể tìm tới dịch vụ sửa khóa Bình Dương – Khóa 24h, chúng tôi luôn có thể hỗ trợ hết mình cho khách hàng.

Dịch vụ sửa khóa Bình Dương – Khóa 24h

Khi bạn làm mất chìa khóa và bạn có nhu cầu làm chìa khóa nhanh tại khu vực như Thuận An, Dĩ An và Thủ Đức thì hãy nhớ tới Khóa 24h chúng tôi. Chúng tôi có thể làm đa dạng các loại khóa nhà, dưới đây là một vài loại khóa chúng tôi thường xuyên sửa chữa và làm mới.

sửa khóa Bình Dương
Dịch vụ sửa khóa Bình Dương

Làm chìa khóa treo

Với cấu trúc đơn giản thì khóa treo dễ dàng thay thế và sửa chữa. Nếu bạn đánh mất chìa khóa của khóa treo thì bạn có thể phá hủy khóa để mở cửa nếu khóa của bạn quá cũ. Nếu bạn không muốn phá khóa thì có thể đi đánh lại chìa khóa mới.

Chúng tôi có thể đưa ra cho bạn nhiều chất liệu khác nhau tùy bạn chọn và sẽ tiến hành đánh lại chìa khóa. Khóa này có cấu tạo đơn giản nên thời gian làm chìa khóa mới cũng nhanh. Với khóa này sửa khóa Bình Dương có thể cung cấp cho bạn mức giá vô dùng rẻ chỉ từ 30.000 VNĐ đến 90.000 VNĐ, tùy chất liệu và cấu tạo của khóa.

Làm chìa khóa tay nắm tròn

Một vài trường hợp mà khách hàng của Khóa 24h hay làm lại chìa khóa cho khóa tay nắm tròn như chìa khóa bị gãy, bị dỉ sét, chìa khóa bị kẹt khong thể mở khóa.

Giá của làm chìa khóa tay nắm tròn sẽ phụ thuộc vào loại khóa bạn đang sử dụng và độ phức tạp của chìa khóa. Với cơ chế khóa đơn giản thì mức giá để làm lại chìa khóa mới cũng sẽ không quá cao. Nhưng nếu khóa nhà bạn có cấu tạo phức tạp hơn để bảo mật thì giá cả sẽ thay đổi hơn một chút so với bảng giá trên.

Bên cạnh làm chìa khóa, nếu bạn bị gặp trục trặc gì về khóa của thì sửa khóa Bình Dương – Khóa 24h đều có thể sửa chữa cho bạn.

Làm chìa khóa tay gạt

Bên cạnh làm mới chìa khóa thì Khóa 24h cũng có sửa khóa tay gạt nếu khóa nhà bạn bị hư bất kì thứ gì.

Do tính phức tạp và tính bảo mật cao hơn khóa tay tròn nên chi phí sửa và làm chài khóa tay gạt tại Sửa khóa Bình Dương cũng sẽ cao hơn.

Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí sửa khóa Bình Dương – Khóa 24h

Nhiều bạn sẽ thắc mắc là các loại khóa tại sao lại có mức giá sửa chữa và làm mới lại khác nhau. Khóa 24h sẽ lí giải điều đó cho bạn. 

  • Với địa điểm khác nhau nên chi phí cũng sẽ khác nhau. Tùy vào vị trí bạn ở đâu có gần hay xa cơ sở của Khóa 24h tại các khu vực Bình Dương thì chi phí sẽ khác nhau.
  • Nếu bạn đặt dịch vụ tại các khung giờ khác nhau thì giá dịch vụ có thể cao hơn một chút. Dịch vụ sửa khóa Bình Dương 24/7 sẽ mắc hơn nếu bạn liên hệ đặt lịch trước với Khóa 24h trong giờ làm việc chính, bởi các thợ sửa khóa Bình Dương phải làm việc ngoài giờ.
  • Chất liệu của chìa khóa bạn muốn làm cũng là yếu tố quan trọng. Các chìa khóa có chất liệu tốt, chống cắt thì sẽ có giá cả cao hơn so với các loại khóa chất liệu bình thường.  

Tổng kết

Dịch vụ sửa khóa Bình Dương tại Khóa 24h với nhiều cơ sở tại các khu vực như Thuận An, Dĩ An và Bình Dương có thể nhanh chóng hỗ trợ khách hàng với mọi sự cố. Khi mất chìa khóa thì việc quan trọng để đảm bảo anh ninh cho mọi người là tìm được một dịch vụ sửa khóa có tâm và có tầm. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn đưa ra được những lựa chọn phù hợp khi có nhu cầu sử dụng dịch vụ.  

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *