Sửa các loại ổ khoá cửa giá rẻ tại Thuận An – Bình Dương

sửa các loại ổ khóa cửa

Khi bạn bị hư khóa nhà thì còn điều gì khó chịu hơn việc có nhà nhưng chúng ta không thể vào hay ra ngoài. Đừng lo lắng, khó chịu vì dịch vụ sửa các loại ổ khóa cửa tại Thuận An sẽ luôn có mặt trong mọi khung giờ để giúp đỡ mọi người. Hãy cùng tìm hiểu dịch vụ và các chi nhánh sửa khóa của chúng tôi tại Thuận An nha.

  • Bảng giá sửa các loại ổ khóa cửa tại nhà ở Thuận An:

+ Mở khoá treo 50.000 -150.000 VND

      + Mở Khoá nắm tròn 50.000 -150.000 VND

      + Mở khoá tay gạt 70.000 – 150.000 VND

      + Mở khoá vân tay 150.000 – 300.000 VND (hỗ trợ đổi mật khẩu miễn phí sau khi mở)

Loại khóa giá rẻ phù hợp cho nhà bạn

Sửa các loại ổ khoá cửa
Loại khóa rẻ phù hợp cho nhà bạn

Khóa tay nắm tròn, khóa chốt gài

Đây là hai loại khóa có giá thành rẻ nếu bạn lựa chọn loại có chất liệu bình thường. Bạn có thể sử dụng hai khóa này cho phòng vệ sinh.

Khóa tay nắm tròn dễ sử dụng và dễ lắp đặt, tuy nhiên thì nó không có tính bảo mật cao và dễ bị mở bằng những công cụ cơ bản.

Khóa chốt gài thì bạn sẽ chỉ sử dụng được một chiều, tuy nó rẻ nhưng lại rất bền và khó hư hỏng nếu bạn sử dụng của nhẹ nhàng, tránh va đập nhiều.

Và lưu ý là hai loại khóa này không phù hợp với cửa chính vì nó không đảm bảo an ninh cho gia đình  bạn.

Khóa tay gạt

Tùy vào cấu tạo và cơ chế mà khóa tay gạt sẽ được sử dụng cho mục đích khác nhau.

  • Khóa tay gạt chốt lò xo: Thường sẽ được sử dụng cho phòng ngủ và phòng tắm bởi nó tính bảo mật của khóa này không cao. Khóa này thường được kích hoạt đóng mở bằng chìa khóa ở bên ngoài hoặc bằng chốt xoay ở phía sau khóa.
  • Khóa tay gạt chốt chết: Loại này các bạn sẽ thấy ở các cánh cửa chính hoặc văn phòng cần đảm bảo tính an ninh. Loại này được kích hoạt đóng mở bằng chìa khóa từ hai phía trước hoặc sau thì mới mở được.

Cùng một cái tên, cùng mục đích là đóng và mở cửa, nhưng cấu tạo và sự phù hợp lại khác nhau. Nên thường giá thành sẽ khác nhau giữa hai loại khóa này. Nếu gia đình bạn sử dụng một trong những loại khóa trên và ở quanh khu vực Thuận An thì có thể liên hệ ngay với dịch vụ sửa các loại ổ khóa cửa của Khóa 24h.

So sánh khóa cửa vân tay và khóa điện tử tay gạt

Sửa các loại ổ khoá cửa
So sánh khóa cửa vân tay và khóa điện tử tay gạt

Khóa vân tay và khóa điện tử là hai loại khóa có tính an ninh tốt ở thị trường hiện nay. Cùng là loại khóa hiện đại nhất hiện nay nhưng loại nào sẽ phù hợp với gia đình bạn hơn. Và chúng khác nhau như thế nào, dịch vụ sửa các loại ổ khóa cửa tại Thuận An sẽ chia sẻ với bạn.

Cách thức mở khóa

  • Khóa tay gạt vân tay

Hoạt động dựa trên hệ thống sinh trắc học nhận biết vân tay xác định người dùng để mở khóa cửa nhà,.

Người dùng không cần thêm bất kì thiết bị nào khác để mở cửa, chỉ cần đặt tay lên vị trí xác định vân tay. Một số loại hiện đại hơn thì có tích hợp thêm mã PIN để sử dụng trong một vài trường hợp khẩn cấp quan trọng.

  • Khóa điện tử tay gạt

Loại này thường sẽ sử dụng mã số hoặc thẻ từ để có thể mở khóa cửa. Khóa điện tử có thể lưu nhiều mã số hoặc bạn có thể sao chép thẻ từ để có thể chia sẻ quyền truy cập cho nhiều người hơn.

Mức độ an toàn

  • Khóa tay gạt vân tay

Đối thủ này có thể coi là an toàn hơn khóa điện tử bởi vì vân tay của mỗi người là riêng biệt và khó bị giả mạo. Các công cụ cơ học bình thường không thể phá khóa vân tay được. Đa số các loại khóa vân tay hiện nay có thể lưu trữ được nhiều dấu vân tay phù hợp cho cả gia đình hay văn phòng.

  • Khóa điện tử tay gạt

An toàn ở mức tương đổi bởi vì khi bạn sử dụng mã số thì có khả năng bị nhìn lén. Hay đối với thẻ từ, dế dàng bị sao chép hoặc bị ăn cắp khi bạn không cẩn thận bảo quản. Nếu bạn có kết nối mở cửa thông qua thiết bị di động thì cũng có khả năng bị hack nếu không được bảo mật tốt.

Khóa điện tử sẽ tích hợp nhiều phương thức mở khóa mang đến sự linh hoạt cho người dùng hơn.

Khả năng khắc phục những sự cố sửa các loại ổ khóa cửa tại nhà

  • Khóa vân tay

Nếu bạn bị thương ở tay thì bạn có thể mở khóa cửa bằng mã số PIN riêng. Một điều mà mọi người hay gặp và vẫn khó khắc phục chính là tình trạng mà tay bị ẩm thì đầu đọc sẽ khó đọc vân tay của bạn. Hay ở ngoài môi trường khi trời mưa, môi trường khí ẩm thì đầu đọc vân tay đôi lúc sẽ đọc không chính xác vân tay.

  • Khóa điện tử

Tính dự phòng ở khóa điện tử sẽ tốt hơn hơn khóa vân tay.

Cách vệ sinh khóa điện tử và khóa vân tay

Sửa các loại ổ khoá cửa
Cách vệ sinh khóa điện tử và khóa vân tay

Những ai đang sử dụng các loại khóa vân tay hay khóa điện tử như khóa thẻ từ, khóa bàn phím số thì nên biết cách vệ sinh để khóa nhà mình có thể sử dụng lâu hơn. Vệ sinh đúng cách cũng sẽ khiến cho gia đình bạn tiết kiệm chi phí sửa hay thay mới.

Bước 1: Tắt nguồn khóa hay ngắt kết nối khóa

Nếu khóa có pin thì bạn nên tắt nguồn, tháo pin nếu có, nếu không thì ngắt nguồn điện kết nối để tránh chập mạch các thiết bị bên trong ổ khóa.

Bước 2: Lau bề mặt

Khi lau bạn tránh nên sử dụng các loại khăn hoặc giấy cứng để lau, nên xài khăn mềm để tránh làm xước bề mặt khóa.

Nếu quá nhiều bụi bẩn và vân tay thì bạn nên lau bằng dung dịch vệ sinh chuyên dụng pha loãng hay nước ấm vắt ráo. Lưu ý không nên để nước lọt vào các khe điện.

Bước 3: Vệ sinh phần cảm biến và bàn phím số

Đối với bàn phím sô thì bạn nên vệ sinh nhẹ nhàng để có thể không làm lỏng các chốt bàn phím. Phần cảm biến nên lau bằng khăn khô mềm.

Bước 4: Kiểm tra lại ổ khóa

Nếu phát hiện ổ khóa sau khi vệ sinh không thể hoạt động và bạn ở Thuận An thì bạn nên liên hệ với dịch vụ sửa các loại ổ khóa cửa Khóa 24h chúng tôi để kiểm tra lại cho bạn.

Bảo dưỡng các loại khóa thông minh

Sửa các loại ổ khoá cửa
Bảo dưỡng các loại khóa thông minh

Một trong những cách để kéo dài tuổi thọ các loại khóa là thường xuyên bảo dưỡng định kì. Điều đó giúp cho khóa nhà bạn đảm bảo hoạt động và giảm nguy cơ hư hại hơn. Dịch vụ sửa các loại ổ khóa cửa – Khóa 24h  sẽ chia sẻ cho các bạn những bộ phận nên cần bảo dưỡng thường xuyên.

Thay pin định kì

Để tránh tình trạng hết pin đột ngột thì bạn nên thường xuyên kiểm tra và thay pin. Tùy vào tần suất sử dụng thì có thể từ 6 tháng – 1 năm thì bạn nên kiểm tra và thay pin mới. Một số khóa sẽ phát tín hiệu cho bạn biết rằng đã hết pin để bạn thay mới.

Kiểm tra thẻ từ

Nếu khóa của bạn có sử dụng thẻ từ để mở khóa thì cũng nên để ý nếu quá cũ thì bạn nên thay mới. Dịch vụ sao chép thẻ từ Khóa 24h với mức giá hợp lí bạn có thể tham khảo thêm.

Bảo trì phần mềm

Riêng phần mềm thì tốt nhất bạn nên liên hệ với dịch vụ gần bạn, họ có chuyên môn và kĩ thuật phù hợp để có thể biết khóa bạn hoạt động bình thường không. Khu vực Thuận An có Khóa 24h chuyên sửa các loại ổ khóa cửa nếu bạn gặp trục trặc gì thì hãy nhớ tới chúng tôi.

Kiểm tra các bộ phận cơ khí

Kiểm tra tay nắm, bản lề, chốt khóa để chắc chắn rằng nó vẫn chắc chắn và hoạt động tốt. Đối với các loại khóa thông minh này thì khi tay nắm bị lỏng thì bạn tuyệt đối không tự í sửa vì làm vậy có thể làm ảnh hưởng các mạch điện bên trong.

Tổng kết

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *