Sao chép remote cửa cuốn tận nơi, giá rẻ tại Thuận An, Bình Dương

sao chép remote cửa cuốn

Chi phí làm khóa điều khiển cửa cuốn giao động từ 100.000 – 200.000 VND

 Địa chỉ 3 chi nhánh của Khóa 24h tại Bình Dương

Chi nhánh1:128 Nguyễn Trãi, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An Bình Dương

Chi nhánh 2: G22 đường N1, khu đô thị Hoà Lân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 3: 233 Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, thành phố Thủ Đức

Tích hợp công nghệ thông minh mới IoT vào cửa cuốn

sao chép remote cửa cuốn
Tích hợp công nghệ thông minh IoT

Công nghệ thông minh IoT là bước tiến mới được áp dụng những năm gần đây, là bước ngoặt phát triển của công nghệ giúp cuộc sống mọi người tiện lợi và hiện đại hơn. Tích hợp công nghệ IoT vào cửa cuốn giúp bạn có thể theo dõi và điều khiển từ xa thông qua thiết bị di động hoặc máy tính bảng của bạn.

Khi lắp đặt công nghệ này vào cửa cuốn nó sẽ thu thập dữ liệu từ cảm biến và truyền dữ liệu qua hệ thống mạng điều khiển và hoạt động hóa cửa cuốn. Bạn hiểu đơn giản rằng remote cửa cuốn thì bạn phải đứng một khoảng cách gần để kích hoạt, còn IoT thì bạn không cần phải có mặt trước cửa cuốn mà vẫn điều khiển được.

  • Lưu ý khi lắp đặt hệ thống IoT
  • Điều đầu tiên cần cân nhắc đó là chi phí, việc này sẽ có chi phi cao hơn remote bình thường nhiều. Bạn nên cân nhắc tài chính của gia đình, doanh nghiệp trước khi đưa ra quyết định.
  • Vậy mục tiêu sử dụng của bạn là gì? Nếu gia đình bạn cần tính an ninh cao thì nên sử dụng, còn chỉ sử dụng với mục đích an toàn nhưng không cần quá bảo mât thì sử dụng cửa cuốn có remote bình thường cũng ổn so về chi phí.
  • Hệ thống này rất phụ thuộc vào lớn vào Wifi, đường truyền mạng của bạn ổn định thì mới có thể điều khiển được cửa cuốn.

Nên chọn remote mã cố định hay mã nhảy tốt hơn?

Sao chép remote cửa cuốn
Nên chọn remote mã cố định hay mã nhảy?

Cửa cuốn với điều khiển bằng remote vẫn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình, doanh nghiệp bởi chi phí và nhu cầu sử dụng hợp lí. Khi muốn sử dụng dịch vụ sao chép remote cửa cuốn thì bạn phải xác định được remote của bạn thuộc loại nào. Và khi mua hoặc thay mới bạn nên sử dụng loại nào thì sẽ tốt hơn. Dưới đây là câu trả lời Khóa 24h dành cho bạn.

Remote cửa cuốn mã cố định

Hay còn được gọi là remote mã gạt, ưu điểm lớn nhất của loại này là dễ sao chép và sử dụng. Khi chúng ta mở nắp remote thì chúng ta sẽ thấy các phím gạt bên trong, đó cũng chính là yếu tố quan trọng để chúng ta có thể sao chép remote cửa cuốn khi cần.

  • Remote cửa cuốn mã cố định thủ công: đây là remote với 1 mã cố định duy nhất, bộ thu cửa cuốn sẽ chỉ dựa vào mã này mà khởi động. Nghĩa là mã này sẽ luôn giống nhau khi truyền tín hiệu tới cửa cuốn.
  • Remote cửa cuốn mã cố định tự động vẫn sử dụng nguyên tắc mã cố định, thay vì phải lập trình thủ công thì việc cài đặt và điều khiển sẽ thực hiện tự động tức là bộ điều khiển tự thiết lập học mã.

Loại thành này có chi phí khá rẻ, nên nó cũng sẽ dễ bị sao chép, dò mã. Cho nên trong quá trình sử dụng thì bạn nên lưu ý hạn chế cho người ngoài cầm remote của bạn. Bạn nhu cầu sao chép remote cửa cuốn tại Thuận An, Bình Dương thì có thể tìm tới Khóa 24h chúng tôi qua hotline nhé.

Remote cửa cuốn mã nhảy

Remote cửa cuốn mã nhảy hay còn gọi là remote cửa cuốn mã sóng, những cửa cuốn công nghệ mới hơn, hiện đại hơn thì thường sử dụng remote mã sóng. Ưu điểm lớn nhất là sử dụng công nghệ mã nhảy liên tục, tạo rất nhiều mã số với mỗi lần sử dụng khác nhau.

Các mã số đó không trùng lặp và lưu lại bất kì mã số cũ nào nên việc sao chép remote cửa cuốn sẽ khó khăn hơn. Khó khăn hơn không có nghĩa là không thể bị sao chép, nó vẫn có khả năng bị sao chép. Nhưng phải cần những thiết bị dụng cụ chuyên dụng chuyên nghiệp cùng với tay nghề kỹ năng cao mới có thể sao chép được.

Vài lưu ý dành cho bạn khi sử dụng remote cửa cuốn

Sao chép remote cửa cuốn
Lưu ý khi sử dụng remote cửa cuốn

Để sử dụng một cách an toàn nhất thì bạn nên lưu ý một vài điều sau:

  • Nếu bạn ngủ cạnh cửa cuốn thì bạn không nên đặt remote gần bạn, vì có thể trong lúc ngủ không may chính bạn sẽ là người vô tình mở cửa cho kẻ xấu thông qua remote.
  • Khi sử dụng remote để mở cửa thì nên đừng với khoảng cách hợp lí nhất, nếu trong khoảng cách an toàn đó mà cửa cuốn không nhận tín hiệu thì bạn nên đi thay pin để không bị hết pin bất chợt cho lần sau.
  • Nếu khi mất remote mà bạn không có cái dự phòng thì bạn có thể liên hệ dịch vụ của Khóa 24h tại Bình Dương để có thể thay mới hoặc sao chéo remote cửa cuốn.
  • Nên ưu tiên sử dụng remote mã số nhảy vì bảo mật tốt hơn.
  • Không nên sao chép remote cửa cuốn một cách quá bừa bãi hoặc quá nhiều nếu không cần thiết.
  • Thường xuyên nên kiểm tra và thay đổi mã remote để tăng cường bảo mật và hạn chế việc bị kẻ xấu sao chép remote cửa cuốn nhà bạn.

Bao lâu thì sao chép remote cửa cuốn xong

Đây có lẽ là điều mà khách hàng quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ sao chép remote cửa cuốn của Khóa 24h. Thông thường tính cả thời gian di chuyển của thợ thì sẽ khoảng từ 15 phút đến 20 phút để bạn có thể sở hữu được remote cửa cuốn.

sao chép remote cửa cuốn
Thời gian sao chép remote cửa cuốn

Và quan trọng là tùy vào nhà bạn đang sử dụng loại remote nào.

  • Remote mã cố định: remote này có các dãy công tắc ở phía bên trong có thể điều chỉnh tần số nên thời gian thực hiện sao chép thường từ 15-20 phút.
  • Remote mã nhảy: Do phải đồng bộ với cả hệ thống nhận tín hiệu nên thường sẽ mất thời gian hơn khoảng gần nửa tiếng.

Nhưng quan trọng hơn cả thời gian là Khóa 24h chúng tôi đảm bảo làm việc là luôn đặt cái tâm lên hàng đầu, sản phẩm tới khách hàng là chất lượng và có bảo hành khoảng thời gian nhất định. Bị lỗi sau khi sử dụng dịch vụ, trong thời gian bảo hành chúng tôi có thể đổi và sửa chữa không tính thêm phí cho khách hàng.

Kẻ gian phá cửa cuốn bằng cách nào?

sao chép remote cửa cuốn
Kẻ gian phá cửa cuốn bằng cách nào?

Những kẻ xấu hiện nay có rất nhiều cách tinh vi khác nhau để có thể sao chép hay dò mã remote của bạn. Tinh vi hơn là họ không cần sao chép remote của bạn mà vẫn có thể vô được nhà bạn. Thường những kẻ xấu sẽ áp dụng 2 cách sau.

  • Bo mạch điện tử là thiết bị kẻ xấu hay sử dụng nhất( mạch dò mã và mạch tra mã) họ sẽ quét qua các mã để có thử mã mở cửa.
  • Cách thứ 2 là họ sẽ để một bộ thu mã đặt gần cửa cuốn nhà bạn, khi bạn đóng mở cửa thì thì bọ thu đó sẽ thu lại mã lệnh cửa cuốn nhà bạn. Tiếp đó họ sẽ dùng mã này để có thể tạo ra được remote mở cửa với mã tương đương.

TỔNG KẾT

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *