Sửa khóa cửa tại nhà Thủ Đức – Dịch vụ 24/7 hỗ trợ tận tâm!

sửa khóa cửa tại nhà

– Bảng giá mở khóa tại nhà của dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà Khóa 24h:

Mở khoá treo 50.000 -150.000 VND

Mở Khoá nắm tròn 50.000 -150.000 VND

Mở khoá tay gạt 70.000 – 150.000 VND

Mở khoá vân tay 150.000 – 300.000 VND (hỗ trợ đổi mật khẩu miễn phí sau khi mở)

– Bảng giá làm khoá bị mất chìa của sửa khóa cửa tại nhà Khóa 24h:

Khoá treo 30.000 – 90.000 VND 

Làm chìa tay nắm tròn 50.000 – 100.000 VND 

Làm chìa tay gạt 80.000 – 150.000 VND

Chi nhánh 1:128 Nguyễn Trãi, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An Bình Dương

Chi nhánh 2: G22 đường N1, khu đô thị Hoà Lân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 3: 233 Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, thành phố Thủ Đức

Dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà Thủ Đức có gì đặc biệt?

sửa khóa cửa tại nhà

Đội ngũ thợ khóa chuyên nghiệp

Chúng tôi có đội ngũ thợ khóa có kinh nghiệm sửa nhiều loại khóa và được đào tạo chuyên sâu vễ các kỹ thuật sửa khóa cho các loại từ truyền thống đến hiện đại. Ngoài chuyên nghiệp thì đội ngũ chúng tôi làm việc rất có tâm, sẽ tìm hướng giải quyết tiết kiệm chi phí cho khách hàng nhất. Đưa ra những giải pháp, lưu ý cho khách hàng sử dụng sản phẩm một cách tốt nhất.

Dịch vụ đa dạng – toàn diện

Ngoài dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà thì chúng tôi còn nhiều dịch vụ thay mới và lắp đặt khác nhau như.

  • Sửa chữa, thay mới cho khóa cửa gỗ, cửa kính, cửa nhôm là những loại khóa thông dụng cho cửa chính, phòng ngủ, nhà vệ sinh hay ban công.
  • Khóa điện tử, khóa từ cho những gia đình cần nâng cao an ninh, bên cạnh đó còn khắc phục các lỗi cho khóa này.
  • Sửa và thay khóa cửa cuốn, lắp đặt khóa chống trộm.
  • Sao chép thẻ từ cho những gia đình cần chia sẻ quyền truy cập cho các thành viên trong nhà hay công ty.
  • Sửa và thay mới khóa tủ, khóa két sắt khi két nhà bạn bị sự cố. Chúng tôi có thể sửa chữa khi két sắt nhà bạn bị hư hoặc đánh chìa khóa mới khi bạn bị mất chìa khóa
  • Mở và làm khóa xe máy, ô tô, không chỉ dừng ở khóa cửa nhà mà chúng tôi còn dịch vụ mở khóa xe máy, ô tô khi bạn bị mất chìa khóa.

Chúng tôi đa dạng dịch vụ không có nghĩa là dịch vụ của chúng tôi không tốt đều. Dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà Khóa 24h dám khẳng định, tất cả các dịch vụ tại các cơ sở của chúng tôi đều trang bị các thiết bị, sản phẩm an toàn và chất lượng nhất.

Quy trình làm việc rõ ràng

Chúng tôi ngoài chỉnh chu về các dịch vụ trên thì ngay cả khâu làm việc chúng tôi vẫn luôn cố gắng làm việc rõ ràng nhất có thể.

  • Tiếp nhận khách hàng qua mọi phương thức liên hệ như qua hotline, Website hay Fanpage Khóa 24h.
  • Tư vấn báo giá dịch vụ cho khách hàng tham khảo ngay lập tức.
  • Thợ khóa phù hợp nhất với sự cố của bạn sẽ có mặt sau 10 – 15 phút, nếu bạn quanh khu vực Thủ Đức.
  • Sửa chữa và khắc phục lại mọi sự cố cho bạn.
  • Kiểm tra và bàn giao như mới lại cho khách hàng.
  • Dịch vụ hỗ trợ sau sửa chữa, sau một thời gian sẽ có nhân viên liên hệ với bản để hỏi về hiện trạng sự cố có lỗi gì hay không.

Giá cả hợp lí

Với mỗi dịch vụ chúng tôi sẽ có bảng giá riêng cho bạn tham khảo. Mọi chi phí chúng tôi sẽ thông báo trước cho khách hàng trước khi thực hiện khắc phục sự cố và sau cùng sẽ không tăng bất kì khoản phí thêm nào. Nếu bạn nhu cầu sử dụng sửa khóa cửa tại nhà có thể tham khảo bảng giá bên trên.

Có nên nâng cấp hệ thống khóa cửa nhà không?

sửa khóa cửa tại nhà

Hệ thống cửa nhà là áo giáp bảo vệ của gia đình bạn an toàn. Nên việc nâng cấp hệ thống khóa cửa nhà là hoàn toàn hợp lí. Các loại khóa truyền thống tuy vẫn đẹp và còn sử dụng được, nhưng kẻ trộm ngày càng tinh vi, nếu một ngày nào đó nhà bạn nằm trong tầm ngắm thì việc phá cửa không phải khó với họ.

Những khóa cửa an toàn, tiện lợi tại dịch vụ sửa khóa cửa nhà Khóa 24h đáng để bạn quan tâm.

  • Khóa vân tay loại khóa chỉ cần vân tay bạn đã có thể mở khóa nhà bạn. Loại này sẽ phù hợp cho những gia đình có người lớn tuổi.
  • Khóa tay gạt mật khẩu loại khóa chỉ cần nhập mật khẩu để mở khóa.
  • Khóa từ thông minh là loại khóa chỉ cần một chiếc thẻ hay một con chip đã được cài với hệ thống khóa là có thể mở khóa cửa. Loại này rất phổ biến tại các chung cư, tòa nhà bởi chỉ cần sao chép thẻ từ ra là bao nhiêu người cũng có thể sử dụng.

Tất nhiên hiện đại thì hiện đại nhưng cửa nào thì cũng sẽ có lúc lỗi là điều khó tránh khỏi. Nếu bạn đang sử dụng mà có bất kì sự cố nào thì bạn có thể liên hệ với dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà của chúng tôi.

Những lỗi khóa điện tử hay mắc phải

sửa khóa cửa tại nhà

Khóa điện tử hiện đại và tiện lợi, nhưng trong quá trình sử dụng cũng sẽ có lúc mắc những lỗi trớ trêu. Dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà sẽ cùng bạn tìm hiểu một vài lỗi đó.

Không khóa cửa sau khi đóng

Bạn sẽ có thể gặp cảnh khi bạn đóng cửa thì cửa nhà bạn không đóng lại. mà vẫn mở ra được mà không cần mật khẩu hay thẻ. Biểu hiện rõ nhất là sau khi đóng cửa bạn không nghe thấy âm báo như tiếng bip.

Nguyên nhân này có thể là do lỗi chế độ A/M, pin khóa bị yếu.

Hệ thống đọc vân tay bị chậm

Lỗi này dễ thấy ở khóa vân tay, lỗi này thì có thể do tay bạn bị ướt không thể mở khóa. Hay khóa nhà bạn ở ngoài trời quá dơ, bạn nên vệ sinh và có mái che để không bị ẩm ướt cho khóa.

Lỗi báo nhận vân tay nhưng cửa không mở

Những nguyên nhân mà dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà Khóa 24h hay thấy nhất là do:

  • Cánh cửa nhà bạn bị lệch, vênh khiến cửa không thể mở được
  • Bo mạch điện tử và motor hệ thống cửa bị lỗi. Bạn nên để í nếu sau khi quét vân tay mà bạn không hề nghe âm thanh nào cả thì chứng tỏ nó đã bị lỗi này.

Trên là những lỗi bạn không thể tự sửa ở nhà, tốt nhất nên liên hệ những bên dịch vụ uy tín có thể hỗ trợ bạn. Nếu bạn quanh khu vực Thủ Đức thì có thể tìm đến dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà Khóa 24h.

Khóa không nhận tín hiệu của mật khẩu mã số

sửa khóa cửa tại nhà

Trong quá trình nhập mật khẩu mã số thì bạn không thấy hiện mã số, hay mã số nhập bị loạn không đúng. Nếu bị lỗi này chứng tỏ khóa nhà bạn đã bị hư mạch điện tử bên trong. Nên tìm dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà để họ có thể sửa chữa hay thay mới cho bạn nhanh nhất.

Khóa kêu liên tục không ngừng

Khi gặp phải lỗi này bạn có thể gỡ pin hoặc ngắt điện kết nối với khóa để kháo reset lại. Nếu mà reset lại mà vẫn không ngừng kêu hoặc thường xuyên bị lỗi này thì nên liên hệ dịch vụ vì có thể nó đã bị lỗi phần mềm.

Khóa liên tục báo đỏ

Khi bị báo đỏ liên tục chứng tỏ pin của bạn đã yếu cần thay mới. Nếu sau khi thay pin bạn vẫn thấy báo đỏ chứng tỏ là khóa của bạn đã bị lỏng giắc kết nối. Bạn nên kiểm tra lại các giắc cắm xem có bị lỏng không.

Nâng cấp hệ thống khóa nhà giúp gia đình bạn có một cuộc sống an toàn và tiện lợi hơn.Với sự phát triển mạnh mẽ hiện nay các loại khóa công nghệ đều có thể áp dụng cho mọi môi trường, mọi vật liệu mà còn dễ dàng sử dụng. Dịch vụ sửa khóa cửa tại nhà tại khu vực Thủ Đức luôn sẵn sàng phục vụ và tư vấn cho khách hàng 24/7.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *