Tại sao thợ sửa khóa xe máy tại khóa 24h được mọi người tin tưởng?

thợ sửa khóa xe máy

Thợ tại Khóa 24h có bằng cấp không?

Đối với các thợ sửa khóa xe máy tại Khóa 24h bạn hãy yên tâm về chất lượng, các thợ sửa khóa xe máy luôn có đầy đủ bằng cấp và kinh nghiệm để phục vụ cho quý khách hàng. Các thợ tại khóa 24h đã được đào tạo qua các trường nghề có tiếng và tay nghề cũng vô cùng chuyên nghiệp vì vậy quý khách hàng có thể yên tâm sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Song song bên cạnh đó các thợ đã được đào tạo kĩ càng về các kĩ năng để khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất. Trải nghiệm của khách hàng chính là yếu tố mà Khóa 24h ưu tiên hàng đầu, nếu trong quá trình trải nghiệm quý khách hàng không hài lòng thì có thể góp ý trực tiếp đến chúng tôi, Khóa 24h sẽ cải thiện và rất vinh hạnh vì nhận được sự đóng góp này từ quý khách hàng.

Thợ sửa khóa xe máy tại Khóa 24h có đủ chuyên môn không?

Về vấn đề chuyên môn và kĩ thuật quý khách hàng có thể yên tâm, Khóa 24h cam kết đến khách hàng các thợ sửa khóa xe máy tại công ty chúng tôi đều là những chàng thợ đầy đủ kinh nghiệm và kĩ năng mà thợ sửa khóa xe máy cần có. Vậy những kĩ năng đó là gì? Cùng Khóa 24h tìm hiểu ngay nhé!

Nắm rõ kiến thức về các dòng xe

Hiện nay, có vô cùng nhiều mẫu mã xe ra đời từ mẫu truyền thống đến hiện đại như: Sirius, Honda, Vision, SH, Vario,…Mỗi dòng xe sẽ có hình dáng và cấu hình khác nhau vậy nên kĩ năng đầu tiên mà các thợ sửa khóa xe cần phải có đó là kiến thức sâu rộng về các loại xe. Điều này sẽ giúp người thợ sửa khóa xe máy phán đoán nhanh chóng trong việc xác định được mã dòng xe và cách sửa chữa phù hợp với dòng xe đó.

Thợ sửa khóa xe máy
Nắm rõ kiến thức về các dòng xe máy

Kỹ năng phán đoán

Kỹ năng phán đoán được tình trạng của xe ngay lập tức là một kỹ năng vô cùng quan trọng của thợ. Ngoài kĩ năng phán đoán thì người thợ sửa khóa xe máy còn phải phán đoán chính xác vấn đề của xe gặp phải để có hướng giải quyết ngay lập tức. Qua việc phán đoán chính xác về việc hư hỏng của phương tiện di chuyển cũng sẽ nhận biết được người thợ sửa khóa xe máy này có kinh nghiệm trong việc sửa chữa xe hay không.

Tư vấn khách hàng

Yếu tố trung thực và chất phác cũng chính là yếu tố đáng để khách hàng quan tâm bởi chỉ khi những chàng thợ có tâm với nghề mới có những yếu tố này. Trong cơ sở sửa chữa thì không tránh khỏi việc tranh giành khách hàng tuy nhiên sẽ có những thợ vô cùng tận tâm với nghề và ngược lại. Đôi khi trong quá trình tư vấn để sửa chữa thì có những thợ sẽ tư vấn một kiểu rồi báo giá một kiểu. Điều này xảy ra vô cùng thường xuyên ở ngày nay và không chỉ riêng dịch vụ sửa khóa xe.

Thợ sửa khóa xe máy
Quá trình tư vấn khách hàng

Trước khi để thợ bắt đầu sửa chữa xe thì quý khách hàng nên chắc chắc rằng giá tư vấn và giá sau khi sửa xong sẽ không phát sinh thêm bất kì chi phí nào để đảm bảo quyền lợi cho bản thân. Và quý khách hàng nên tìm và lựa chọn các trung tâm uy tín để tránh việc “tiền mất tật mang”.

Thợ sửa Khóa 24h cung cấp những dịch vụ gì?

Khóa 24h cung cấp cho qúy khách hàng đa dạng các dịch vụ như sau:

Sửa khóa xe máy

 Sửa khóa nhà

 Sửa khóa ô tô

 Sửa khóa két sắt

 Sửa khóa cửa cuốn

 Sao chép thẻ từ

Thợ sửa khóa xe máy
Các dịch vụ tại Khóa 24h

Top 3 địa chỉ thợ sửa khóa xe máy tại nhà uy tín mà bạn không nên bỏ qua

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế 4.0 thì việc sửa chữa đã lên 1 tầm cao mới. Quý khách hàng chỉ cần nhấc máy gọi một cuộc điện thoại thì các thợ sửa khóa xe máy sẽ đến ngay lập tức. Mặc dù bạn ở bất cứ đâu dịch vụ sửa khóa sẽ hỗ trợ hết mình. Khi đến với Khóa 24h bạn sẽ được phục vụ 24/7 với các ưu đãi cực kì hấp dẫn và có nhiều chi nhánh trải dài từ Bình Dương đến Thành phố Hồ Chí Minh để bạn lựa chọn.

Chi nhánh 1:128 Nguyễn Trãi, phường Dĩ An, thành phố Dĩ An Bình Dương

Chi nhánh 2: G22 đường N1, khu đô thị Hoà Lân, phường Thuận Giao, thành phố Thuận An, Bình Dương

Chi nhánh 3: 233 Lê Thị Hoa, phường Bình Chiểu, thành phố Thủ Đức

Lí do nên lựa chọn thợ sửa khóa xe máy tại dịch vụ Khóa 24h

Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm

Đội ngũ nhân viên luôn có đủ bằng cấp và song song với đó mỗi người thợ sửa khóa xe máy đều có 2 năm kinh nghiệm trở lên và có tay nghề vô cùng chuyên nghiệp thì mới có thể trở thành nhân viên tại Khóa 24h. Trước khi trở thành nhân viên chính thức thì các nhân viên đã trải qua quá trình kiểm tra kĩ càng và có sự chọn lọc kĩ kưỡng.

Làm việc tận tâm

Toàn bộ các chi nhánh của Khóa 24h luôn đặt chất lượng và trải nghiệm của quý khách hàng lên hàng đầu và luôn đặt cái tâm của người hành nghề vào trong quá trình làm việc. Luôn giải đáp mọi thắc mắc và hỗ trợ hết mình nếu quý khách hàng có vấn đề cần hỗ trợ. Hiện nay để tìm được chi nhánh làm việc tận tâm thì không phải điều dễ dàng tuy nhiên cũng không quá khó.

Để chắc chắn chọn được các cơ sở làm việc uy tín và chất lượng thì bạn nên tìm hiểu từ mọi người xung quanh trước khi liên hệ đến chi nhánh làm việc.

Giá cả hợp lí

Các chi phí sẽ được tư vấn rõ ràng, từng chi tiết, công khai minh bạch và cam kết không có bất kì chi phí phát sinh nào trong quá trình sửa chữa. Các chi phí sửa chữa tại Khóa 24h sẽ rơi vào mức trung bình trong thu nhập của mỗi người, không quá cao tuy nhiên cũng không quá thấp ( tùy thuộc mức độ sửa chữa).

Khi sử dụng dịch vụ sửa chữa của chúng tôi quý khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi cực kì chất lượng đồng thời để đảm bảo quyền lợi của quý khách hàng, chúng tôi sẽ bảo hành sản phẩm sau khi sửa chữa xong.

Thiết bị sửa chữa hiện đại

Trong quá trình sửa chữa nếu sử dụng các thiết bị hiện đại sẽ giúp nâng cao chất lượng hơn so với các thiết bị đời cũ. Các linh kiện ngày nay có tuổi thọ sử dụng khá cao vì vậy bạn nên cân nhắc sử dụng các linh kiện hiện đại này để bộ máy xe hoạt động mạnh mẽ hơn nhé! Các thiết bị sửa chữa tiên tiến cũng sẽ giúp quá trình sửa chữa tiến hành nhanh hơn và hiệu quả cao hơn. Khóa 24h luôn trang bị kĩ lưỡng các thiết bị hiện đại này để hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất có thể.

Chính sách bảo hành trọn gói

Khi đồng hành dịch vụ cùng thợ sửa khóa xe máy tại Khóa 24h quý khách hàng sẽ được hỗ trợ vô cùng nhiệt tình và có đầy đủ các chính sách bảo hành để đảm bảo quyền lợi của chính mình. Hiểu được tâm tư của khách hàng về việc lo ngại vấn đề hư hỏng sau khi sửa chữa xong  thì mỗi dịch vụ sửa chữa của Khóa 24h đều hỗ trợ khách hàng có chính sách bảo hành đi kèm. Tuy nhiên mỗi gói dịch vụ sẽ có thời gian bảo hành khác nhau giao động từ 6 tháng – 12 tháng.

Những lưu ý khi lựa chọn thợ sửa khóa xe máy

Tìm hiểu kĩ thông tin

Quý khách hàng nên tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn để có những thông tin chính xác và thiết thực nhất về thợ sửa mà mình đang tìm hiểu. Nên có sự tìm hiểu chọn lọc từ các mối quan hệ xung quanh chẳng hạn như bạn bè, người thân, đồng nghiệp,… những người mà đã từng sử dụng dịch vụ của thợ sửa khóa xe máy. Bạn cũng có thể tìm hiểu qua các feedback của những người đã sử dụng dịch vụ qua các blog, diễn đàn hay trên nền tảng mạng xã hội,…

Lựa chọn địa chỉ uy tín

Để đảm bảo phương tiện di chuyển của bạn được sửa chữa một cách tốt nhất bạn nên lựa chọn một người thợ có tay nghề cao tại địa chỉ uy tín, chất lượng. Đừng vì ham sử dụng các dịch vụ rẻ mà chọn các địa chỉ kém chất lượng điều này không chỉ có hại cho phương tiện của bạn mà còn có thể khiến bạn “mất cả chì lẫn chài”. Lựa chọn địa chỉ uy tín, chọn thợ có kinh nghiệm, có tay nghề cao không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn giúp bạn tránh được những rắc rối có thể phát sinh phía sau.

Hỗ trợ tư vấn

Bạn nên tương tác với người thợ sửa khóa xe máy để tìm hiểu rõ hơn về quá trình sửa chữa cũng như là thời gian bảo hành của linh kiện hay gói dịch vụ của mình là bao lâu. Trong quá trình đó bạn nên quan sát thái độ của người thợ sửa khóa xe máy này liệu có hỗ trợ bạn nhiệt tình hay không? Có xứng đáng để bạn đề xuất cho người quen của mình hay liên hệ lại nếu như xe của bạn sau này có vấn đề gì hay không?

Kiểm tra xe sau khi sửa chữa

Sau quá trình sửa chữa xe xong không chỉ thợ là người kiểm tra xe cho bạn mà bạn cần phải tự mình kiểm tra lại các bộ phận xe cũng như là cách hoạt động của xe đã hoạt động bình thường trở lại hay chưa? Không nên chủ quan, nếu như bạn không rành rõi về xe thì bạn có thể nhờ sự hỗ trợ từ mọi người xung quanh để kiểm tra kĩ càng rồi mới nhận xe.

Đề phòng việc vừa di chuyển khỏi nơi sửa chữa hay thợ sửa khóa xe máy tại nhà vừa rời khỏi thì phương tiện di chuyển của bạn không hoạt động. Bạn nên cẩn trọng chú ý vấn đề này để không phải mất thời gian của cả đôi bên.

Tổng kết

One thought on “Tại sao thợ sửa khóa xe máy tại khóa 24h được mọi người tin tưởng?

  1. Pingback: Bật mí 3 cách thay đổi dấu vân tay khóa cửa nhanh chóng...

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *